Trang chủ Liên hệ

Gạch 200 nghìn giống hệt gạch Ý nhập khẩu” 👇

VŨ THỦY 11/11/2025

Để nói chính xác và dễ hiểu, có 3 nguyên nhân chính khiến nhiều nơi quảng cáo “gạch 200 nghìn giống hệt gạch Ý nhập khẩu” 👇


🧱 1️⃣ Họ đang lợi dụng “vỏ hình thức” – chứ không phải “chất lượng cốt lõi”

Các nhà sản xuất ở châu Á (như Ấn Độ, Trung Quốc, thậm chí Việt Nam) hoàn toàn có thể in vân, tạo màu, làm men bóng bắt chước bề mặt gạch Ý.
Nhìn qua ảnh — hoặc thậm chí nhìn trực tiếp — người không chuyên sẽ thấy “giống hệt”.

❗Nhưng cái khác nằm ở bên trong:

=> Nhìn giống, nhưng tuổi thọ, độ bền và cảm giác thẩm mỹ hoàn toàn khác nhau.


💰 2️⃣ “Chiêu marketing nửa vời” – đánh vào tâm lý ham rẻ

Họ biết rằng:

“Nghe chữ Ý nhập khẩu là thấy sang, nghe 200 nghìn là thấy rẻ.”
Và thế là họ gắn hai thứ đó lại với nhau để gây ảo giác giá trị.

Nhiều bài quảng cáo mập mờ, dùng cụm từ như:

“Công nghệ Ý”, “Thiết kế phong cách Ý”, “Mẫu gạch giống Ý”, “Men Ý”…
Nhưng không hề có xuất xứ từ Ý – chỉ vay mượn hình ảnh văn hóa để “mượn danh sang”.


⚙️ 3️⃣ Họ đánh vào khách hàng thiếu thông tin – không có điểm so sánh

Khi khách hàng chưa từng cầm viên gạch Ý thật, chưa thấy showroom cao cấp,
thì “hàng giống” dễ dàng thuyết phục họ.

Nhưng chỉ cần đặt 2 viên cạnh nhau,
người tinh ý sẽ thấy ngay sự khác biệt:


🎯 Tóm lại

Gạch 200 nghìn có thể “giống Ý” ở vẻ ngoài,
nhưng “gạch Ý thật” là cả một nền văn hoá vật liệu, tiêu chuẩn và danh tiếng.

Đó là lý do tại sao:

Bài viết liên quan